Saturday, February 4, 2012

SUSAN'S HIGHLIGHTS IN "WALANG HANGGAN" #5


Joseph:  "Masaya ka ba?"

Henya:  "Oo naman.  Masaya ako, naging mabuti sa akin ang Diyos.
Wala na akong mahihingi pa.  Ikaw?"

Joseph:  "Wala akong pinagsisisihan sa buhay ko.  Kung minsan, naiisip ko lang, sana
iba ang pinili ko."

Henya:  "Wag mong sabihin yan.  Hindi makakabuti para sa iyo at para sa akin. 
Mahalin mo ang kapatid ko."

Joseph:  "Oo, mahal ko siya...pero may iba pa akong mahal."

Henya:  "Hindi ba, mas mabuting ganito...magkaibigan tayo...at matibay
ang ating ugnayan.?"

(An ongoing ABS-CBN Channel 2 Teleserye with initial telecast on January 16, 2012, starring Ms. Susan Roces, Ms. Helen Gamboa, Eddie Gutierrez, Richard Gomez, Dawn Zulueta, Coco Martin, Julia Montes, Joel Torre, Rita Avila, Melissa Ricks, Paulo Avelino, directed by Jerry Lopez Sineneng and Trina Dayrit)


* * * * *

No comments:

Post a Comment