Friday, February 3, 2012

SUSAN'S HIGHLIGHTS IN "WALANG HANGGAN" #4



Margaret:  "Akala ko kilala, kita, pero nagkamali ako.  Sana hindi kita pinatira
dito sa bahay ko.  Sana hindi na lang kita tinulungan!"

Henya:  "Ano?  Ako, tinulungan mo?  Ako pa ngayon ang tinulungan mo?  Naging
mayordoma mo ako dito sa bahay mo!  Sekretarya, kusinera, alila, katulong, yaya!  Lahat
yan ginawa ko, dahil gusto ko, dahil mahal kita, dahil kapatid kita!  Pagbaligtad-baligtarin
mo man, kapatid kita, ate mo ako!  Kaya wag kang magsasalita ng ganyan sa harap ko!
At aasta na parang donya!  Oo, donya ka sa mansiyon na ito!  Pero wag mong kalilimutan
kung paano mo narating ang kinaroroonan mo ngayon!  Kung sinong nag-aruga sa iyo,
nung iwan tayo ni itay at namatay si inay, kung sinong tumustos sa pag-aaral mo!"

(An ongoing ABS-CBN Channel 2 Teleserye with initial telecast on January 16, 2012, starring Ms. Susan Roces, Ms. Helen Gamboa, Eddie Gutierrez, Richard Gomez, Dawn Zulueta, Coco Martin, Julia Montes, Joel Torre, Rita Avila, Melissa Ricks, Paulo Avelino, directed by Jerry Lopez Sineneng and Trina Dayrit)

* * * * * *

No comments:

Post a Comment